Substance
Learning Outcomes
- เล่นเกมส์ก่อนเรียน "นักมายากลระดับโลก"
- รู้สึกอย่างไรถ้าเรากำลังจะขึ้นไปแสดงหน้าเวที
- เลือกเพื่อนหนึ่งคนที่จะมาแสดงกับเรา
- โดนเพื่อนจับผิดจะกระซิบบอกว่าอะไร
- เมื่อกลับมาหลังเวที รู้สึกอย่างไรที่ทำการแสดงพลาด
- รู้สึกอย่างไรที่ได้โกหกผู้อื่น
- เพื่อนที่เราคิดว่าหลอกง่าย
- โกหกแล้วโดนจับได้จะทำอย่างไร
- ความรู้สึกที่เกิดขึ้นเมื่อโกหก
ภาพกิจกรรมต่างๆ
- การเล่นเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์
- การเล่น
-ทำให้เด็กเกิดความสนุกสนานเพลิดเพลิน ผ่อนคลาย
-ปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนและสิ่งแวดล้อม
- แนวคิดและทฤษฎีเกี่ยวกับการเล่น
- ขั้นการเล่นโดยใช้ประสาทสัมผัส (Sensorimotor Play)
- ขั้นการเล่นสร้างสรรค์ (Constructive Play)
- ขั้นการเล่นที่ใช้สัญลักษณ์ (Symbolic Play)
- ประเภทของการเล่นเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์
- การเล่นกลางแจ้ง
- การเล่นในร่ม
- องค์ประกอบของการเล่นสร้างสรรค์
- สภาวะการเรียนรู้
- พัฒนาการของการรู้คิด
- กระบวนการเรียนและกระบวนการสอน
- กระบวนการจัดประสบการณ์เพื่อการเรียนรู้
- เปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องสับเปลี่ยน
- การเรียนรู้เกี่ยวกับตรงเวลา
- การจำแนกอย่างมีเหตุผล
Teaching methods วิธีการสอน
- สอนโดยการบรรยาย
- ใช้วิธีถามคำถาม
- การออกแบบผลงาน
- การวางแผนงาน
- การทำงานเป็นกลุ่ม
-สามารถนำกิจกรรมต่างๆไปปรับใช้ในการฝึกสอนได้ในอนาคต
-ฝึกการสร้างสรรค์ผลงานด้วยตัวเองได้
The atmosphere in the classroom บรรยากาศในห้องเรียน
- มีความกระตือรือร้นกันมากขึ้นในการเรียน
- สนุกสนาน
- มาเรียนทันเวลา
- มีความรับผิดชอบ
- ตั้งใจเรียน
- มีส่วนร่วมในการทำงาน
- ตั้งใจทำงาน
- อาจารย์น่ารัก
- สอนสนุก
- น้ำเสียงน่าฟัง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น