วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Diary Note 2 november 2015

Diary Note no.11
Substance
Learning Outcomes

  • ปั๊มกระดาษเข้าเรียน
  • อาจารย์แจกเนื้อเพลง
  • ฝึกเขียนกระดาน


Where is Thumbkin?
Where is Thumbkin?
Here I am! Here I am!

*How are you today, sir?
Very well, I thank you
Run away. Run away.

Where is Pointer?
Where is Pointer?
Here I am! Here I am!
(*)

Where is Middleman?
Where is Middleman?
Here I am! Here I am!
(*)

Where is Ringman?
Where is Ringman?
Here I am! Here I am!
(*)

Where is Pinkie?
Where is Pinkie?
Here I am! Here I am!
(*)



  • อาจารย์สาธิตการเขียนกระดาน
  • ร่วมแต่งนิทานเรื่อง "ทะเลแสนงาม"




  • แบ่งกลุ่มฝึกเขียนกระดาน แต่งนิทาน

               


Teaching methods วิธีการสอน 
 
 
  1. สอนโดยการบรรยาย
  2. การทำให้ดูเป็นตัวอย่าง
Skills ทักษะที่ได้รับ
  1. การเขียนกระดานที่ถูกวิธี
  2. การวางแผนงาน
  3. การทำงานเป็นกลุ่ม
Applications การนำไปใช้
-นำไปใช้การเขียนกระดานในอนาคตได้อย่างถูกวิธี

The atmosphere in the classroom บรรยากาศในห้องเรียน
  1. มีความกระตือรือร้นกันมากขึ้นในการเรียน
  2. สนุกสนาน
Self-evaluation ประเมินตนเอง
  1. มาเรียนทันเวลา
  2. มีความรับผิดชอบ
  3. ตั้งใจเรียน
Rating friends ประเมินเพื่อน
  1. มีส่วนร่วมในการทำงาน
  2. ตั้งใจทำงาน
Teacher evaluation ประเมินอาจารย์
  1. อาจารย์น่ารัก
  2. สอนสนุก
  3. น้ำเสียงน่าฟัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น