วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Diary Note 24 August 2015

Diary Note no.2
Substance
Learning Outcomes

  • ทำแบบสอบถามรถไฟเหาะแห่งชีวิต



  • แจกเนื้อเพลงภาษาอังกฤษ



*เราไม่ควรแจกดินสอกับยางลบเด็ก เพราะจะเป็นการตัดกรอบความคิดของเด็ก 
  เราควรแจกสีให้เด็กเพียงอย่างเดียว เพื่อให้เด็กเกิดจินตนาการในการสร้างสรรค์ผลงาน
  • มีการทำกิจกรรมต่างๆและเรียนตามเนื้อหาที่อาจารย์สอน
  • ร้องเพลง
  • ทำจรวด
                                               

  • ลากเส้นทำจุดตามทำนองเพลงที่อาจารย์เปิด
  จากนั้นให้จินตนาการว่าเราสามรถทำเป็นรูปอะไรได้บ้าง  และนี่คือผลงานของดิฉัน


  • และออกไปนำเสนอผลงาน 





Teaching methods วิธีการสอน 
  • อาจารย์สอนโดยการให้เด็กมีส่วนร่วม
  • การใช้จินตนาการในการทำงาน
  • มีการนำเสนอผลงาน


Skills ทักษะที่ได้รับ

  • ได้ทักษะของการนำเสนองาน
  • ทักษะการใช้จินตนาการ
  • การตอบคำถาม


Applications การนำไปใช้

  • สามารถนำกิจกรรมต่างๆไปใช้ได้จริง
  • นำวิธีการสอนไปประยุกต์ใช้


The atmosphere in the classroom บรรยากาศในห้องเรียน

  • สนุกสนาน ได้ใช้จินตนาการ 

Self-evaluation ประเมินตนเอง

  • ตั้งใจเรียนมากขึ้น มีส่วนร่วมในทุกๆกิจกรรมของห้อง

Rating friends ประเมินเพื่อน

  • ให้ความร่วมมือในการทำงานกลุ่ม


Teacher evaluation ประเมินอาจารย์

  • สอนสนุก
  • มีน้ำเสียงน่าฟัง
  • มีเทคนิคต่างๆมากมาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น